ราคามวยไหล คืออะไร วิเคราะห์ ราคามวย ก่อนแทง

 ราคามวยไหล คืออะไร วิเคราะห์ ราคามวย ก่อนแทง



ราคามวยไหล คืออะไร วิเคราะห์ ราคามวย ก่อนแทง เกมการพนันยอดนิยม ของคนไทยมาช้านาน โดยเฉพาะการแทงมวยไทย และการเดิมพันที่นิยมกันมาก ที่สุดสำหรับมวยไทยเราเรียกกันว่า ราคามวยไหล บทความนี้จะพานักพนันทุกท่าน ไปเจาะลึกตื้นหนาบางของราคามวยไหลกันว่าคืออะไร


มวยไทย ถือกำเนิดขึ้นเมื่อใดไม่เป็นที่แน่ชัด แต่คาดว่าถือเกิดมาตั้งแต่ลพบุรียังเป็นเมืองหลวง แต่มวยไทยก็มาโด่งดังจนทำให้รู้จักกันในวงกว้างเห็นทีจะเป็นเพราะ นายขนมต้ม ซึ่งอยู่ในช่วงที่อยุธยาเป็นเมืองหลวง ถ้านั่งนับกันแบบเอาจริงเอาจัง คิดว่ามวยไทยของเราคงมีอายุไม่ต่ำกว่า 300 ปีเป็นแน่ ศิลปะการต่อสู้ที่ดุดันและงดงามกลายมาเป็นกีฬาที่ทั่วโลกยอมรับ เป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ


ราคามวยไหล คืออะไร วิเคราะห์ ราคามวย ก่อนแทง

การเลือกคู่ชกหรือคู่แข่งบนเวที โดยสากลทั่วไปมักจะใช้น้ำหนักของนักมวยที่จะขึ้นชกเป็นสำคัญ คนที่มีน้ำหนักมากกว่าตามหลักของการชกมวยแล้วจะได้เปรียบคนที่มีน้ำหนักน้อยกว่า เช่น หากนักมวยมุมแดงมีน้ำหนัก 110 ปอนด์ น้ำมวยมุมน้ำเงินมีน้ำหนักไม่เกิน 100 ปอนด์


ความต่างเพียงเท่านี้ ก็สามารถทำให้ราคามวยไหลเปลี่ยนได้แล้ว ตามหลักก็คือนักพนันท่านใดที่เลือกเดิมพันนักมวยฝ่ายที่มีน้ำหนักน้อยกว่าย่อมได้รับอภิสิทธิ์ในการจัดราคาที่ค่อนข้างดีกว่า ราคามวยไหลอาจอยู่ที่ 5:4 เป็นต้น


การเดิมพันมวยแบบราคามวยไหลนั้น ตัวอย่างเช่น เมื่อนักพนันได้เลือกพนัน นักมวยที่มีน้ำหนักน้อยกว่า หมายถึงว่า นักมวย ที่นักพนันเลือกนั่นเสียเปรียบ นักพนันใช้เงิน 400 บาทในการเดิมพัน หากว่าผลลัพทธ์ออกมานักมวยที่มีน้ำหนักน้อยกว่าสามารถเอาชนะได้ ก็แสดงว่านักพนัน เดิมพันมวยได้ถูกต้อง นักพนันจะได้เงิน 500 บาท


แต่อีกกรณีคือ ถ้านักพนันเดิมพันมวยผิด ก็คือนักมวยที่น้ำหนักน้อยกว่าแพ้ นักพนันก็ต้องเสียเงิน 400 บาทให้กับฝ่ายที่เดิมพันชนะ สรุปง่ายๆ ถ้าชนะ นักพนันเดิมพันมวยด้วยเงิน 400 บาท แล้วชนะจะได้เงิน 500 บาท หากว่าเดิมพันแพ้ก็เสียเงิน 400 บาท ในทางกลับกันถ้านักมวยที่มีน้ำหนักมากกว่าแพ้ คนที่เลือกก็ต้องเสียเงิน 500 บาท แต่ถ้าชนะก็จะได้เงินเพียงแค่ 10 บาทเท่านั้น


ดังนั้นให้นักพนัน เช็คเรตราคาล่าสุด จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับนักพนันมวย และที่สำคัญไม่น้อยกว่ากันเลยก็คือความเข้าใจและ เทคนิคการพนันมวย แต่ถ้าให้ดีที่สุด แนะนำให้นักพนันไปลองเล่นเองจริงๆจะเข้าใจง่ายยิ่งขึ้น

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สล็อต กับเทคนิคการปั่นฝากหลักร้อยถอนหลักล้าน

ABC Poker