ABC Poker

 ABC Poker พื้นฐานง่ายๆเหมาะสำหรับมือใหม่เอาไปฝึกฝน

วิธีในการเล่นโป๊กเกอร์ได้ใช้กลยุทธ์ในการเล่นนั้นมีอยู่มากมาย สำหรับมือใหม่นั้นวันนี้มีกลยุทธ์อย่าง 1 ที่เป็นกลยุทธ์ขั้นพื้นฐานและสามารถใช้ได้จริง มีชื่อเรียกว่า ABC Poker โดยวิธีการใช้กลยุทธ์นี้นั้นก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรมากเหมานสำหรับมือใหม่เอาไปใช้ฝึกฝนตัวเองก่อนและสามารถชนะผู้เล่นที่เป็นมือใหม่ด้วยกันได้ แต่ถเานำไปใช้กับผู้เล่นที่มีประสบการณ์แล้วนั้นอาจจะยากซักหน่อย

วิธีการเล่นกลยุทธ์ ABC Poker

  • เลือกเล่นไพ่เฉพาะที่เราได้ไพ่ดีเท่านั้นบวกกับตำแหน่งต้องดีอีกด้วย ไม่ควรที่จะเอาไพ่ที่ไม่ดีเข้าไปเล่นหรือไพ่ที่มีโอกาศน้อยเข้าไปสู้
  • เมื่อเรานั้นได้ไพ่ที่ดีแล้วให้เรานั้น BET ไปเลย เช่น AA , KK , AK ก็ให้ BET เข้าไปเช่น Blind อยู่ที่ 100/200 ก็ให้ใส่เข้าไป 400 ได้เลย
  • ให้เรานั้น Check หรือ Fold เมื่อเราได้ไพ่ที่ไม่ดีอย่าฝืนเด็ดขาด
  • อย่าเล่นแบบวางกับดับเล่นแบบ Slow Play ถ้าเราได้ไพ่ที่เข้าแล้วก็ให้ Raise ไปเลย โดยสามารถ Raise ประมาณ 2ใน 3 ของ Pot
  • ห้ามเล่น Bluff โดยไม่จำเป็นทางที่ดีอย่าเล่นในกรณีที่จะเล่นแบบ ABC Poker

สำหรับกลยุทธ์แบบ ABC Poker นั้นเหมาะสำหรับมือใหม่มากๆ สามารถเอาไปใช้กันได้เพื่อจะทำให้เกมที่เราเล่นนั้นดีขึ้น และเป็นวิธีที่ดีที่เราจะได้ฝึกและทำความเข้าใจกับเกมโป๊กเกอร์มากขึ้นอีกด้วย กลยุทธ์นี่นั้นก้จะเป็นการฝึกฝนตัวเองไปในตัวอีกด้วยจะได้ไม่ใจร้อนระหว่างเกม หวังว่าคงเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นในการเล่นโปีกเกอร์

ความคิดเห็น

  1. Thank. Your blog are doing very well. Very useful for us We intend to follow and thank you for providing great information. You can make this work very special. We would like to present the work that we have made you know. Supports me Follow me

    ตอบลบ
  2. Your good article will continue to support you. Thank you.
    politics-852

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สล็อต กับเทคนิคการปั่นฝากหลักร้อยถอนหลักล้าน

ราคามวยไหล คืออะไร วิเคราะห์ ราคามวย ก่อนแทง