Cities Skyline แจกให้เล่นฟรีบน Steam ไปโหลดเลย


Cities Skyline แจกให้เล่นฟรีบน Steam ไปโหลดเลย




Cities Skyline เกมจำลองการสร้างเมืองและบริหารจัดการเมืองโดยทาง Colossal Order Ltd. เป็นผู้พัฒนาและได้ทาง Paradox Interactive เป็นผู้จัดจำหน่าย



ตัวอย่าง Cities Skyline


โดยในเกม Cities Skyline นั้นเราจะต้องสร้างและบริหารเมืองของเรานั้นให้ดี โดยในเกมนั้ค่อยข้างจะสมจริงเลยดังนั้นก่อนที่เราจะสร้างอะไรนั้นต้องคิดวางแผนให้รอบคอบเสียก่อน เรื่องระบบขนส่ง ต้องวางผังเมืองให้ดีไม่งั้นปัญหาก็จะตามมา ในเกมนั้นะมีปัญหาเรื่องอย่างให้เรามาแก้ไขกันเรื่อยๆ ปัญหาทุกอย่างมีการแก้ไขต้องใจเย็นๆนะ ใครที่อยากลองเล่นในช่วงนี้ก็ไปลองกันได้เลย เพราะทาง Steam นั้นเข้าเปิดให้เข้าไปโหลดมาเล่นๆได้ฟรีๆตอนนี้ เป็นเวลา 2 วัน ถึงวันที่ 29 มีนาคม แต่ถ้าเราชอบนั้นก็ไปต่อกดซื้อเข้าไปเลย

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สล็อต กับเทคนิคการปั่นฝากหลักร้อยถอนหลักล้าน

ABC Poker

ราคามวยไหล คืออะไร วิเคราะห์ ราคามวย ก่อนแทง